Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lỗi

  1. GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Hoàng Linh Biotech (HLB) tên đầy đủ là Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech được thành lập ngày 01 tháng 06 năm 2017 do bà Phạm Thị Hồng Vân làm chủ tịch Hội đồng quản trị, là doanh nghiệp đã được biết đến như một đơn vị nghiên cứu, chuyển giao và sản xuất các sản phẩm sinh học.

 Ngày 03/04/2018, Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ thứ 41 cho Công ty TNHH Hoàng Linh Biotech.

 Hoạt động chính của công ty bao gồm nuôi trồng sản xuất chế biến các loại dược liệu chủ yếu là:

 Với sứ mệnh “kinh doanh để phụng sự xã hôi”, phương châm “Yêu thương sức khỏe Việt”  Hoàng Linh Biotech tập trung nghiên cứu, sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng tối ưu nhất, dần vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu gắn liền với các nguyên liệu quý hiếm đặc biệt là Đông Trùng Hạ Thảo và các loại dược liệu quý.

  1. ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

 Tại Hoàng Linh Biotech, mỗi vị trí cụ thể sẽ có những tiêu chuẩn riêng, song tất cả các thành viên đều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao. Cán bộ quản lý tại Công ty là những người thể hiện được đầy đủ các giá trị cốt lõi của Hoàng Linh: "Nhân - Tâm - Trí – Tầm", với tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có năng lực tổ chức và quản lý tốt. Đối với các vị trí quản lý cấp cao, các yêu cầu tuyển dụng khá khắt khe đòi hỏi về kinh nghiệm công tác, khả năng tư duy, phán đoán nhanh nhạy, phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả. Những thành viên đó đã hợp thành một đội ngũ mạnh mẽ, cùng chung mục tiêu phát triển Công ty.

 Các cán bộ nhân viên Hoàng Linh Biotech luôn có sự chủ động quyết liệt và sáng tạo trong công việc, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Lãnh đạo nhạy bén, có khả năng quản trị doanh nghiệp linh hoạt và bài bản, tạo nên sự uy tín, đẳng cấp của Hoàng Linh Biotech trên thị trường.

 Dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo, nhân viên Hoàng Linh Biotech luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Văn hóa ấy mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên.

 Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, chính những con người Hoàng Linh Biotech đã làm nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của Công ty hôm nay.

  1. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    1. Tầm nhìn

 Hoàng Linh Biotech định hướng vươn lên là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và mục tiêu toàn cầu hóa, với sự khác biệt, đặc biệt và duy nhất. Bằng khát vọng cùng chiến lược phát triển bền vững, Hoàng Linh không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo giá trị góp phần xây dựng, nâng cao sức khỏe của người Việt và nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

  1. Sứ mệnh

 Hoàng Linh là 1 doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dược liệu bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, sứ mệnh của Hoàng Linh là “kinh doanh để phụng sự xã hội và cộng đồng”.

  1. Giá trị cốt lõi

 Với sứ mệnh “kinh doanh để phụng sự xã hội và cộng đồng”, với phương châm lấy sức khỏe là nền tảng, Hoàng Linh không ngừng xây dựng đội ngũ nhân sự với tiêu chí:

  •  - “Nhân” Hoàng Linh lấy con người là cốt lõi, luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. Luôn đặt sự phát triển hoàn thiện bản thân cho mỗi cán bộ công nhân viên của Công ty lên hàng đầu, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thực hiện các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện cho tất cả các CB - CNV phát triển công bằng. Đặt khách hàng là trọng tâm để hoàn thành sứ mệnh.
  •  - “Tâm” Hoàng Linh lấy Phật Giáo là con đường, Bồ Tát làm tấm gương, yêu thương thể chất thể tâm sẽ đươc từ- bi- hỷ -xả.  Hoàng Linh đặt chữ “tâm” là một trong những nền tảng quan trọng. Lấy khách hàng là trọng tâm, chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện, hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng. Hoàng Linh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  •  - “Trí”là sự sáng suốt hiểu biết, không u mê. Hoàng Linh coi sự sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra gía trị riêng biệt và khác biệt riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ. Hoàng Linh luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, khuyến khích tìm tòi ứng dụng những khoa học kỹ thuật công nghệ mới vào quản lý sản xuất, luôn chủ động cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
  •  - “Tầm” Hoàng Linh mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn, có cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên  đều là nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực của riêng mình. Hoàng Linh luôn quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng tôi luôn chiêu hiền đãi sĩ, đãi cát tìm vàng, mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp với tầm nhìn của công ty.
    1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

 Tôn chỉ và hành động” Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất”

 Hành động:

 - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện.

 - Thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 - Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”

 - Xây dựng nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên.

 - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực.

 - Chủ động xây dựng, triển khai trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

0
Tư vấn miễn phí 028.3889.3868

1
Chat với Hoàng Linh Biotech!