Thông Tin Bổ Ích Về Sức Khỏe

GẠO LỨT TÍM

GẠO LỨT TÍM

Gạo lứt tím là loại gạo có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hạt gạo có màu đen như mực. Khi nấu chín, cơm có màu tím đậm. Gạo tím còn được gọi là gạo đen, gạo cấm hay gạo hoàng đế. Tương truyền rằng từ xa xưa, gạo tím chỉ dành để dâng lên các đời hoàng đế cổ đại của Trung Quốc. Điều này có thể là do gạo tím rất hiếm, khó trồng và chăm sóc.

Xem thêm
21 11/2023
Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là gì?

Ngày nay, nền y học đã bắt đầu nghiên cứu về loại thảo dược kì diệu này và kết quả nghiên cứu đã chứng minh được rằng, hàm lượng dưỡng chất có trong Đông Trùng Hạ Thảo chứa tới 17 loại acid amin, lipit, D-manninol, các nguyên tố vi lượng như Na, Al, K,…, các vitamin như vitamin A, C, B2, B12, E…,và quan trọng nhất là nhóm hoạt chất adenosin, cordycepin.

Xem thêm
21 11/2023
Trà là gì? Trà Đông Trùng Hạ Thảo và Những Lợi ích Tuyệt Vời

Trà là gì? Trà Đông Trùng Hạ Thảo và Những Lợi ích Tuyệt Vời

Trà là thức uống mang đậm bản sắc văn hoá người Việt. Có thể nói, một bộ ấm pha trà là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Suốt bốn mùa xuân – hạ - thu - đông, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, từ lầu son gác tía tới chốn Thiền môn, từ người nông dân đến bậc trí sĩ, dù lễ tết hay hiếu hỉ, người Việt đều uống trà, mời trà. Trà không còn chỉ là một thức uống mà đã trở thành một nét văn hóa xưa – nay.

Xem thêm
15 08/2023
Tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo

Tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, nhiều công dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh tốt cho sức khỏe. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về đông trùng hạ thảo cũng như những lợi ích sức khỏe.

Xem thêm
10 07/2023
0
Tư vấn miễn phí 028.3889.3868

1
Chat với Hoàng Linh Biotech!